EVN Hà Nội gửi nhầm tin nhắn tiền điện cho khách hàng
EVN Hà Nội gửi nhầm tin nhắn tiền điện cho khách hàng
Tin nhắn thông báo chỉ số sử dụng điện và số tiền cần thanh toán được đầu số của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) gửi đều đặn mỗi tháng, cho dù người nhận không phải là khách hàng trực tiếp của đơn vị này. - Người Hà Nội nhận hóa đơn tiền điện từ POS / EVN Hà Nội xin lỗi vì sai sót hóa đơn tiền điện
"Tuy không ảnh hưởng gì đến sinh hoạt cũng như chi tiêu của khách hàng, nhưng EVN Hà Nội vẫn sẽ rà soát lại toàn bộ hệ thống, cập nhật lại chính xác số điện thoại của từng khách hàng để tránh nhầm lẫn gây phiền toái", ông Thắng cho hay. Bên cạnh đó EVN Hà Nội không loại trừ khả năng sẽ tiến hành tổng điều tra thông qua hình thức phát phiếu thu thập thông tin nếu có nhiều SMS bị gửi nhầm.
Đại diện EVN Hà Nội cho biết, hiện tổng công ty có khoảng hơn 2 triệu khách hàng, thông báo tiền điện bằng SMS cũng là một trong những nội dung hỗ trợ cho việc sử dụng hóa đơn điện tử trong toàn thành phố thời gian tới. Trong quá trình chuẩn hóa và kiểm tra thử nghiệm, vị này cho rằng chương trình sẽ không tránh khỏi sai sót thiết bị điện công nghiệp
Thành Tâm

0 nhận xét:
Đăng nhận xét